Cloud Contact Center

เตรียมพร้อมสำหรับการติดต่อแบบ Omni-Channel เต็มรูปแบบ
ด้วยแพลตฟอร์ม Cloud Contact Center ที่ดีที่สุด

Cloud Contact Center

Cloud Contact Center

เชื่อมต่อทุกช่องทางการสื่อสารปรับเปลี่ยนช่องทาง การขายให้ทันสมัย ให้บริการลูกค้าอย่างเป็นระบบ ทั้งทางโทรศัพท์และ Omni-Channel ด้วย Cloud Contact Center เพื่อให้ทุกการติดต่อถูกบริหาร จัดการอย่างเป็นระบบ

คุณสมบัติเด่นของ
Cloud Contact Center

การรายงานผลการใช้งานแบบ Real-time Dashboard
Real-time Dashboard
รายงานผลการใช้งาน Real-time Dashboard
และรายงานบนเว็บเบราว์เซอร์
Wallboard ดูข้อมูลตามเวลาจริงที่เกี่ยวข้องกับคิวได้อย่างง่ายดาย
Wallboard
ดูข้อมูลตามเวลาจริงที่เกี่ยวข้อง
กับคิวได้อย่างง่ายดาย
Queue Panel รับสายลูกค้าได้แบบ Real-time ด้วย ระบบคิวรอสาย และกำหนดกลุ่มผู้รับสายตามเงื่อนไข
Queue Panel
รับสายลูกค้าได้แบบ Real-time ด้วย
ระบบคิวรอสายและระบบกำหนดกลุ่ม
ผู้รับสายตามเงื่อนไข
การรายงานผลการใช้งานแบบ Real-time Dashboard

Real-time Dashboard

รายงานผลการใช้งาน Real-time Dashboard และรายงานบนเว็บเบราว์เซอร์
cloud-contact-center-02

Wallboard

ดูข้อมูลตามเวลาจริงที่เกี่ยวข้องกับคิวได้อย่างง่ายดาย
cloud-contact-center-02

Queue Panel

รับสายลูกค้าได้แบบ Real-time ด้วยระบบคิวรอสายและระบบกำหนดกลุ่มผู้รับสายตามเงื่อนไข
icon-phone
ระบบตอบรับอัตโนมัติ
สามารถเลือกได้ทั้งภาษาไทย และอังกฤษ
icon-flowchart
ผังการรับสาย
กำหนดผังการรับสายด้วยเครื่องมือที่สะดวกสบาย
icon-audio-recording
ระบบอัดเสียงสนทนา
บันทึกเสียงสนทนาบน Cloud ได้ถึง 3 เดือน
icon-action-plan
จัดการคิวรอสายแบบ Real-time
รับสายลูกค้าได้แบบ Real-time ด้วยระบบคิวรอสาย และระบบกำหนดกลุ่มผู้รับสายตามเงื่อนไข
icon-resolution-team
Silent Monitoring
หัวหน้าทีมสามารถฟังบทสนทนาแบบร่วมสาย เพื่อตรวจประสิทธิภาพการทำงานของลูกทีม
icon-conversation
Whisper
หัวหน้าทีมสามารถช่วยเหลือ และแนะนำลูกทีม โดยที่ลูกค้าไม่สามารถได้ยินบทสนทนา
icon-analytics
รายงานผลการใช้งาน
Real-time Dashboard และรายงานบนเว็บเบราว์เซอร์แบบเรียลไทม์
icon-contact-list
อีเมล
ทำงานร่วมกับ Outlook, Mail Server POP3 และ SMTP
icon-fax
การรับแฟกซ์ผ่านอีเมล
รองรับแฟกซ์โดยส่งเข้าอีเมลของผู้รับโดยอัตโนมัติ
icon-satisfied-customers
สำรวจความพึงพอใจ
สำรวจความพึงพอใจของลูกค้าหลังการให้บริการ
icom-social-media
โซเชียลมีเดีย
ทำงานร่วมกับโซเชียลมีเดีย เช่น LINE OA, Facebook, Pantip และ Webchat
icon-crm
CRM
ทำงานร่วมกับระบบ CRM เช่น Salesforce และ MS Dyanamics
Cloud Contact Center

Integration &
Omni-channel

ทำงานร่วมกับโซเชียลมีเดียและระบบ CRM ได้หลากหลายแพลตฟอร์ม

วิธีการทำงานของ Cloud Contact Center

บริการระบบสื่อสารออนไลน์ผ่านระบบคลาวด์ ที่รวมการติดต่อ Omni-Channel ด้วยระบบคอลเซ็นเตอร์ที่มีประสิทธิภาพ เพื่อให้ธุรกิจในยุคนี้สามารถตอบสนองลูกค้าได้อย่างรวดเร็วในทุกช่องทางการติดต่อ ไม่ว่าจะเป็นการขายสินค้าผ่านโทรศัพท์ ออนไลน์ แอปพลิเคชัน หรือการขายผ่านหน้าร้านปกติด้วย AI Chat Bot และ Voice Bot ที่ช่วยในการโต้ตอบกับลูกค้าแบบเรียลไทม์
การทำงานของ Cloud Contact Center

ประโยชน์ที่ธุรกิจ
หรือองค์กรได้รับ
จากการใช้งาน

icon-save-money
ประหยัดค่าใช้จ่าย
  • ไม่มีค่าใช้จ่ายเรื่องฮาร์ดแวร์
    และค่าบำรุงรักษา
  • ลดต้นทุน
icon-light-bulb
เพิ่มประสิทธิภาพ
  • มีระบบในการจัดเก็บสถิติการทำงาน
    เพื่อจัดทำรายงานที่สามารถวัด KPI
    การทำงานของทีม
  • ปรับปรุงและติดตาม ตรวจสอบการทำงานของพนักงาน
icon-shield
มั่นใจความปลอดภัย
ทำงานบนระบบคลาวด์ที่มีความปลอดภัยสูง
icon-interactivity
เพิ่มช่องทางการติดต่อสื่อสารกับลูกค้า
ขยายช่องทางการสื่อสารกับลูกค้าให้ครอบคลุมและหลากหลายมากขึ้น เพื่อให้ธุรกิจเข้าถึงลูกค้าได้สะดวกและตอบสนอง
ความต้องการของลูกค้าได้ทุกที่ทุกเวลา
icon-care
ความพึงพอใจของลูกค้า
  • มีระบบให้ผู้ใช้บริการประเมินความพึงพอใจ เพื่อพัฒนาการบริการของพนักงาน
  • ระบบสามารถจดจำข้อมูลเก่าของลูกค้า
    มาให้บริการ บริหารประสบการณ์ที่ดี
    ให้กับลูกค้า

Cloud Contact Center เหมาะกับธุรกิจแบบไหน

financial_and_banking
ธุรกิจการเงิน
และธนาคาร
broker_and_insurance
ธุรกิจนายหน้า
และประกันภัย
medical_and_healthcare
ธุรกิจการแพทย์
และสุขภาพ
call_center_and_collector
ธุรกิจบริการ
คอลเซ็นเตอร์
และการติดตามหนี้
retail
ธุรกิจค้าปลีก
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม
Cloud Contact Center
Solutions
ยกระดับธุรกิจของคุณด้วย
บริการและโซลูชันจากเรา

กรอกรายละเอียด
เพื่อรับการติดต่อกลับ