เพิ่มโอกาสในการขาย
นำเสนอสินค้าและบริการที่ลูกค้าต้องการ
ได้อย่างตรงจุด
สร้างประสบการณ์ลูกค้าเหนือระดับ ด้วยโซลูชันการสื่อสารครบวงจร
ออกแบบ Customer Journey
ในรูปแบบ Omni channel
ให้เหมาะกับลูกค้าที่ต้องการประสบการณ์ที่แตกต่างกัน
ขับเคลื่อนการติดต่อสื่อสาร
กับลูกค้าแบบอัตโนมัติ
พร้อมรองรับความต้องการ
ของลูกค้าได้ทันที
เก็บรวบรวมและจัดการข้อมูล ลูกค้าที่มีการติดต่อกับธุรกิจผ่านช่องทางต่างๆ
เพื่อนำมาปรับเพิ่มประสิทธิภาพการสื่อสารในอนาคต
นำเสนอสินค้าและบริการที่ลูกค้าต้องการ
ได้อย่างตรงจุด