OneCall

โซลูชันโทรศัพท์สำนักงานบนมือถือที่จะช่วยจัดการทุกสายอย่างมืออาชีพ nah test 2025-08-19

OneCall

OneCall

ระบบคอลเซ็นเตอร์บนมือถือ เชื่อมต่อเบอร์กลางของบริษัทกับเบอร์มือถือพนักงานด้วยระบบ Mobile PBX รับสายได้ทุกที่ ไม่พลาดทุกสายสำคัญ

คุณสมบัติเด่น
ของ OneCall

ระบบ Mobile PBX ที่ดีที่สุด

icon-save-money
ประหยัดค่าใช้จ่าย
  • ไม่ต้องติดตั้งตู้ PBX และค่าเดินสาย
  • ไม่ต้องมีฝ่าย IT คอยดูแล ระบบ
icon-multi-platform-black
จัดการง่ายด้วยตัวเอง
  • โมบาย แอปพลิเคชัน (รองรับ ทั้ง iOS และ Android)
  • เว็บไซต์
icon-phone-call
รับสายสะดวกทุกที่ไม่มีพลาด
  • ช่วยให้พนักงานรับสายจากเบอร์กลาง ของบริษัทได้ทุกที่ผ่านมือถือ
  • รับสายลูกค้าได้แบบ Real-Time ด้วย ระบบคิวรอสายและระบบกำหนดกลุ่ม ผู้รับสายตามเงื่อนไข​
icon-sound-wave
เสียงคมชัดไม่สะดุด
ใช้ Native-Dialer ที่ ประสิทธิภาพสูงกว่า VOIP ทั่วไป
icon-web-analysis
ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพด้วย Database Report
  • มี Call Detail Record ตรวจสอบ ประวัติการใช้งานของแต่ละสาย
  • มี Dashboard Report ที่ช่วยให้บริษัท วิเคราะห์ ประสิทธิภาพการทำงาน ให้ดียิ่งขึ้น

OneCall ระบบ Mobile PBX

ระบบ Mobile PBX สร้างระบบคอลเซ็นเตอร์บนมือถือ ด้วยระบบการโอนสายให้เลือก 2 ระบบ
OneCall Single Layer IVR single layered
OneCall Multi Layer IVR multi layered

รับสายลูกค้าเร็วขึ้นผ่านมือถือด้วย Call Hunting 5 รูปแบบ

รับสายลูกค้าเร็วขึ้นผ่านมือถือด้วย Call Hunting รูปแบบ Linear
รับสายลูกค้าเร็วขึ้นผ่านมือถือด้วย Call Hunting รูปแบบ Circular
รับสายลูกค้าเร็วขึ้นผ่านมือถือด้วย Call Hunting รูปแบบ Ring All
รับสายลูกค้าเร็วขึ้นผ่านมือถือด้วย Call Hunting รูปแบบ Round Robin
รับสายลูกค้าเร็วขึ้นผ่านมือถือด้วย Call Hunting รูปแบบ Longest Idle
Call_Hunting_01
Call_Hunting_01
Call_Hunting_01
Call_Hunting_01
Call_Hunting_01

4 ขั้นตอนง่าย ๆ ในการกำหนดระบบโอนสายของ OneCall

4 ขั้นตอนในการกำหนดระบบโอนสายของ OneCall
step-onecall-mobile

เพิ่มประสิทธิภาพงานขายและการบริการ

icon voice recording
ระบบอัดเสียงสนทนา
Voice Recording
ระบบอัดเสียงสนทนา Voice Recording
  • เพื่อตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลย้อนหลัง
  • เพื่อตรวจสอบประสิทธิภาพการให้บริการของพนักงาน
  • เพื่อเข้าใจความต้องการของลูกค้ามากขึ้น
icon dashboard report
การรายงานผลแบบ
Dashboard Report
การรายงานผลแบบ Dashboard Report
  • กำหนด KPI ช่วยลดเวลารอสายของลูกค้า
  • จัดการและวางแผนจำนวนพนักงานได้อย่างเหมาะสม
  • ดูแลประสิทธิภาพและตรวจสอบพนักงานรายบุคคลได้
คุณสมบัตินี้สำหรับแพ็กเกจเสริมเบอร์ลูกเท่านั้น และไม่ต้องติดตั้งแอปพลิเคชันเพิ่มเติม

ความแตกต่างระหว่าง
OneCall vs โซลูชันอื่น

 
OneCall
ระบบ Mobile PBX ที่ดีที่สุด
On-Premises PBX
ระบบโทรศัพท์สำนักงานแบบเก่า
Cloud-Hosted PBX
ระบบโทรศัพท์สำนักงานบน Cloud
รองรับการทำงานโดยใช้มือถือ ใช่ ไม่ใช่
ใช้โทรศัพท์ตั้งโต๊ะ
ใช่
สัญญาณการโทร สัญญาณโทรศัพท์ สัญญาณอินเตอร์เน็ต
สายแลน
สัญญาณอินเตอร์เน็ต
โทรผ่านแอปฯ
ต้นทุนอุปกรณ์ในการเริ่มต้น ไม่มีค่าอุปกรณ์ มีค่าอุปกรณ์และเซิร์ฟเวอร์ ไม่มีค่าอุปกรณ์
ค่าบริการรายเดือน มีค่าบริการรายเดือน
ตามแพ็กเกจที่เลือกใช้
มีค่าใช้จ่ายรายเดือน มีค่าบริการรายเดือน
ตามแพ็กเกจที่เลือกใช้
ระยะเวลาการติดตั้งระบบ ใช้งานได้ภายใน 3-5 วันทำการ ใช้งานได้ภายใน 7-14 วันทำการ ใช้งานได้ภายใน 3-5 วันทำการ
การบำรุงรักษา ไม่มี มี
ต้องใช้ช่างชำนาญการ
ไม่มี
การขยายระบบให้ใหญ่ขึ้น
เช่น รองรับการโทรได้มากขึ้น
ทำได้
เพียงซื้อแพ็กมือถือเพิ่ม
ทำได้
ต้องซื้ออุปกรณ์และเซิร์ฟเวอร์เพิ่ม
ทำได้
เพียงซื้อแพ็กมือถือเพิ่ม
การกำหนดค่าก่อนใช้งานและราคา 0 บาท
ตั้งค่าได้ด้วยตัวเอง
1,000+ บาท
ต้องใช้ช่างชำนาญการ
0 บาท
ตั้งค่าได้ด้วยตัวเอง
OneCall
ระบบ Mobile PBX ที่ดีที่สุด
รองรับงานทำงานโดยใช้มือถือ
ใช่
สัญญาณการโทร
สัญญาณโทรศัพท์
ต้นทุนอุปกรณ์ในการเริ่มต้น
ไม่มี
ค่าอุปกรณ์
ค่าบริการรายเดือน
มีค่าบริการรายเดือน
ตามแพ็กเกจที่เลือกใช้
ระยะเวลาการติดตั้งระบบ
ใช้งานได้ภายใน 3-5 วันทำการ
การบำรุงรักษา
ไม่มี
การขยายระบบให้ใหญ่ขึ้น
เช่น รองรับการโทรได้มากขึ้น
ทำได้
เพียงซื้อแพ็กมือถือเพิ่ม
การกำหนดค่าก่อนใช้งานและราคา
0 บาท
ตั้งค่าได้ด้วยตัวเอง
On-Premises PBX
ระบบโทรศัพท์สำนักงานแบบเก่า
รองรับการทำงานโดยใช้มือถือ
ไม่ใช่
ใช้โทรศัพท์ตั้งโต๊ะ
สัญญาณการโทร
สัญญาณอินเตอร์เน็ตสายแลน
ต้นทุนอุปกรณ์ในการเริ่มต้น
มี
ค่าอุปกรณ์และเซิร์ฟเวอร์
ค่าบริการรายเดือน
มีค่าใช้จ่ายรายเดือน
ระยะเวลาการติดตั้งระบบ
ใช้งานได้ภายใน 7-14 วันทำการ
การบำรุงรักษา
มี
ต้องใช้ช่างชำนาญการ
การขยายระบบให้ใหญ่ขึ้น
เช่น รองรับการโทรได้มากขึ้น
ทำได้
ต้องซื้ออุปกรณ์และเซิร์ฟเวอร์เพิ่ม
การกำหนดค่าก่อนใช้งานและราคา
1,000+ บาท
ต้องใช้ช่างชำนาญการ
Cloud-Hosted PBX
ระบบโทรศัพท์สำนักงานบน Cloud
รองรับการทำงานโดยใช้มือถือ
ใช่
สัญญาณการโทร
สัญญาณอินเตอร์โทรผ่านแอปฯ
ต้นทุนอุปกรณ์ในการเริ่มต้น
ไม่มี
ค่าอุปกรณ์
ค่าบริการรายเดือน
มีค่าบริการรายเดือน
ตามแพ็กเกจที่เลือกใช้
การติดตั้งระบบ
ใช้งานได้ภายใน 3-5 วันทำการ
การบำรุงรักษา
ไม่มี
การขยายระบบให้ใหญ่ขึ้น
เช่น รองรับการโทรได้มากขึ้น
ทำได้
เพียงซื้อแพ็กมือถือเพิ่ม
การกำหนดค่าก่อนใช้งานและราคา
0 บาท
ตั้งค่าได้ด้วยตนเอง

OneCall
เหมาะกับธุรกิจแบบไหน

services
ธุรกิจการให้บริการ
retail
ธุรกิจค้าปลีก
start_up_sme
ธุรกิจสตาร์ทอัพ
และ SME
financial_and_banking
ธุรกิจการเงิน
และธนาคาร

แพ็กเกจของ OneCall

OneCall
สำหรับเบอร์กลาง
พร้อมระบบโอนสาย
แบบชั้นเดียว

149.-

บาท/ ผู้ใช้งาน/ เดือน

*ราคานี้ ไม่รวมค่าบริการแพ็กเกจโทรศัพท์
มือถือแบบรายเดือน

คุณสมบัติของระบบโอนสาย
แบบชั้นเดียว

  • ระบบตอบรับอัตโนมัติ

  • ระบบจัดการผ่านหน้าเว็บไซต์

  • ตรวจสอบการตั้งค่าสถานะของผู้ใช้งาน

  • กำหนดกลุ่มผู้รับสายตามเงื่อนไข

  • ระบบคิวรอสาย

  • สร้างหมายเลขติดต่อภายใน

  • กล่องข้อความเสียงส่วนตัว

  • ตั้งค่าการโอนสายไปยังเบอร์อื่น

  • ตั้งค่าการโอนสายอัตโนมัติ

  • ตั้งค่าการประชุมสายร่วมกันของทั้งในบริษัทและนอกบริษัท

  • รับส่งข้อความตามกลุ่มที่กำหนด

OneCall
สำหรับเบอร์กลาง
พร้อมระบบโอนสาย
แบบหลายชั้น

1,999.-

บาท/
ผู้ใช้งาน/ เดือน

*ราคานี้ ไม่รวมค่าบริการแพ็กเกจโทรศัพท์
มือถือแบบรายเดือน

คุณสมบัติของระบบโอนสาย
แบบชั้นเดียว

  • ระบบตอบรับอัตโนมัติ

  • ระบบจัดการผ่านหน้าเว็บไซต์

  • ตรวจสอบการตั้งค่าสถานะของผู้ใช้งาน

  • กำหนดกลุ่มผู้รับสายตามเงื่อนไข

  • ระบบคิวรอสาย

  • สร้างหมายเลขติดต่อภายใน

  • กล่องข้อความเสียงส่วนตัว

  • ตั้งค่าการโอนสายไปยังเบอร์อื่น

  • ตั้งค่าการโอนสายอัตโนมัติ

  • ตั้งค่าการประชุมสายร่วมกันของทั้งในบริษัทและนอกบริษัท

  • รับส่งข้อความตามกลุ่มที่กำหนด

คุณสมบัติของระบบโอนสาย
แบบหลายชั้น

  • ระบบตอบรับอัตโนมัติที่รองรับ Call Flow แบบซับซ้อนไม่จำกัดจำนวนชั้น

  • ตั้งค่าช่วงเวลาทำการและนอกเวลาทำการ ให้มีระบบตอบรับอัตโนมัติที่ต่างกัน รองรับได้ถึง 8 ช่วงเวลา

tag-additional-services
OneCall
สำหรับเบอร์พนักงาน
แบบธรรมดา

149.-

บาท/ ผู้ใช้งาน/ เดือน

*ราคานี้ ไม่รวมค่าบริการแพ็กเกจโทรศัพท์
มือถือแบบรายเดือน

สำหรับเบอร์มือถือพนักงาน
ที่ไว้ใช้เชื่อมกับเบอร์กลาง

tag-additional-services
OneCall
สำหรับเบอร์พนักงาน
แบบมีระบบอัดเสียงสนทนา

249.-

บาท/ ผู้ใช้งาน/ เดือน

*ราคานี้ ไม่รวมค่าบริการแพ็กเกจโทรศัพท์
มือถือแบบรายเดือน

สำหรับเบอร์มือถือพนักงาน
ที่ไว้ใช้เชื่อมกับเบอร์กลาง

ข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้บริการ

  1. สิทธิพิเศษบริการเสริม dtac OneCall ฟรี 1 เดือน สำหรับผู้เปิดบริการ Business SIM ใหม่และใช้บริการเสริม dtac OneCall
  2. ฟรีค่าบริการเสริม dtac OneCall 1 เดือน เมื่อครบกำหนดระยะเวลา จะถูกคิดค่าบริการเสริม dtac OneCall ขั้นต่ำ 149 บาทต่อเบอร์ต่อเดือน ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม โดยอัตโนมัติ
  3. สิทธิพิเศษบริการเสริม dtac OneCall ฟรี 1 เดือน ไม่รวมค่าบริการแพ็กเกจหลัก
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม
OneCall
Solutions
ยกระดับธุรกิจของคุณด้วย
บริการและโซลูชันจากเรา

กรอกรายละเอียด
เพื่อรับการติดต่อกลับ