- ไม่ต้องติดตั้งตู้ PBX และค่าเดินสาย
- ไม่ต้องมีฝ่าย IT คอยดูแล ระบบ
- Solutions
- Communication & Collaborations
- Telephony and Communications
- OneCall
OneCall
โซลูชันโทรศัพท์สำนักงานบนมือถือที่จะช่วยจัดการทุกสายอย่างมืออาชีพ nah test 2025-08-19

OneCall
คุณสมบัติเด่น
ของ OneCall
ระบบ Mobile PBX ที่ดีที่สุด


- โมบาย แอปพลิเคชัน (รองรับ ทั้ง iOS และ Android)
- เว็บไซต์

- ช่วยให้พนักงานรับสายจากเบอร์กลาง ของบริษัทได้ทุกที่ผ่านมือถือ
- รับสายลูกค้าได้แบบ Real-Time ด้วย ระบบคิวรอสายและระบบกำหนดกลุ่ม ผู้รับสายตามเงื่อนไข


- มี Call Detail Record ตรวจสอบ ประวัติการใช้งานของแต่ละสาย
- มี Dashboard Report ที่ช่วยให้บริษัท วิเคราะห์ ประสิทธิภาพการทำงาน ให้ดียิ่งขึ้น
OneCall ระบบ Mobile PBX
แบบชั้นเดียว
แบบหลายชั้น




รับสายลูกค้าเร็วขึ้นผ่านมือถือด้วย Call Hunting 5 รูปแบบ










4 ขั้นตอนง่าย ๆ ในการกำหนดระบบโอนสายของ OneCall


เพิ่มประสิทธิภาพงานขายและการบริการ

Voice Recording

- เพื่อตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลย้อนหลัง
- เพื่อตรวจสอบประสิทธิภาพการให้บริการของพนักงาน
- เพื่อเข้าใจความต้องการของลูกค้ามากขึ้น

Dashboard Report

- กำหนด KPI ช่วยลดเวลารอสายของลูกค้า
- จัดการและวางแผนจำนวนพนักงานได้อย่างเหมาะสม
- ดูแลประสิทธิภาพและตรวจสอบพนักงานรายบุคคลได้
ความแตกต่างระหว่าง
OneCall vs โซลูชันอื่น
OneCall
ระบบ Mobile PBX ที่ดีที่สุด
|
On-Premises PBX
ระบบโทรศัพท์สำนักงานแบบเก่า
|
Cloud-Hosted PBX
ระบบโทรศัพท์สำนักงานบน Cloud
|
|
---|---|---|---|
รองรับการทำงานโดยใช้มือถือ | ใช่ | ไม่ใช่ ใช้โทรศัพท์ตั้งโต๊ะ |
ใช่ |
สัญญาณการโทร | สัญญาณโทรศัพท์ | สัญญาณอินเตอร์เน็ต สายแลน |
สัญญาณอินเตอร์เน็ต โทรผ่านแอปฯ |
ต้นทุนอุปกรณ์ในการเริ่มต้น | ไม่มีค่าอุปกรณ์ | มีค่าอุปกรณ์และเซิร์ฟเวอร์ | ไม่มีค่าอุปกรณ์ |
ค่าบริการรายเดือน | มีค่าบริการรายเดือน ตามแพ็กเกจที่เลือกใช้ |
มีค่าใช้จ่ายรายเดือน | มีค่าบริการรายเดือน ตามแพ็กเกจที่เลือกใช้ |
ระยะเวลาการติดตั้งระบบ | ใช้งานได้ภายใน 3-5 วันทำการ | ใช้งานได้ภายใน 7-14 วันทำการ | ใช้งานได้ภายใน 3-5 วันทำการ |
การบำรุงรักษา | ไม่มี | มี ต้องใช้ช่างชำนาญการ |
ไม่มี |
การขยายระบบให้ใหญ่ขึ้น เช่น รองรับการโทรได้มากขึ้น |
ทำได้ เพียงซื้อแพ็กมือถือเพิ่ม |
ทำได้ ต้องซื้ออุปกรณ์และเซิร์ฟเวอร์เพิ่ม |
ทำได้ เพียงซื้อแพ็กมือถือเพิ่ม |
การกำหนดค่าก่อนใช้งานและราคา | 0 บาท ตั้งค่าได้ด้วยตัวเอง |
1,000+ บาท ต้องใช้ช่างชำนาญการ |
0 บาท ตั้งค่าได้ด้วยตัวเอง |
ค่าอุปกรณ์
ตามแพ็กเกจที่เลือกใช้
เช่น รองรับการโทรได้มากขึ้น
เพียงซื้อแพ็กมือถือเพิ่ม
ตั้งค่าได้ด้วยตัวเอง
ใช้โทรศัพท์ตั้งโต๊ะ
ค่าอุปกรณ์และเซิร์ฟเวอร์
ต้องใช้ช่างชำนาญการ
เช่น รองรับการโทรได้มากขึ้น
ต้องซื้ออุปกรณ์และเซิร์ฟเวอร์เพิ่ม
ต้องใช้ช่างชำนาญการ
ค่าอุปกรณ์
ตามแพ็กเกจที่เลือกใช้
เช่น รองรับการโทรได้มากขึ้น
เพียงซื้อแพ็กมือถือเพิ่ม
ตั้งค่าได้ด้วยตนเอง
OneCall
เหมาะกับธุรกิจแบบไหน



และ SME

และธนาคาร
แพ็กเกจของ OneCall
สำหรับเบอร์กลาง
พร้อมระบบโอนสาย
แบบชั้นเดียว
149.-
*ราคานี้ ไม่รวมค่าบริการแพ็กเกจโทรศัพท์
มือถือแบบรายเดือน
คุณสมบัติของระบบโอนสาย
แบบชั้นเดียว
-
ระบบตอบรับอัตโนมัติ
-
ระบบจัดการผ่านหน้าเว็บไซต์
-
ตรวจสอบการตั้งค่าสถานะของผู้ใช้งาน
-
กำหนดกลุ่มผู้รับสายตามเงื่อนไข
-
ระบบคิวรอสาย
-
สร้างหมายเลขติดต่อภายใน
-
กล่องข้อความเสียงส่วนตัว
-
ตั้งค่าการโอนสายไปยังเบอร์อื่น
-
ตั้งค่าการโอนสายอัตโนมัติ
-
ตั้งค่าการประชุมสายร่วมกันของทั้งในบริษัทและนอกบริษัท
-
รับส่งข้อความตามกลุ่มที่กำหนด
สำหรับเบอร์กลาง
พร้อมระบบโอนสาย
แบบหลายชั้น
1,999.-
ผู้ใช้งาน/ เดือน
*ราคานี้ ไม่รวมค่าบริการแพ็กเกจโทรศัพท์
มือถือแบบรายเดือน
คุณสมบัติของระบบโอนสาย
แบบชั้นเดียว
-
ระบบตอบรับอัตโนมัติ
-
ระบบจัดการผ่านหน้าเว็บไซต์
-
ตรวจสอบการตั้งค่าสถานะของผู้ใช้งาน
-
กำหนดกลุ่มผู้รับสายตามเงื่อนไข
-
ระบบคิวรอสาย
-
สร้างหมายเลขติดต่อภายใน
-
กล่องข้อความเสียงส่วนตัว
-
ตั้งค่าการโอนสายไปยังเบอร์อื่น
-
ตั้งค่าการโอนสายอัตโนมัติ
-
ตั้งค่าการประชุมสายร่วมกันของทั้งในบริษัทและนอกบริษัท
-
รับส่งข้อความตามกลุ่มที่กำหนด
คุณสมบัติของระบบโอนสาย
แบบหลายชั้น
-
ระบบตอบรับอัตโนมัติที่รองรับ Call Flow แบบซับซ้อนไม่จำกัดจำนวนชั้น
-
ตั้งค่าช่วงเวลาทำการและนอกเวลาทำการ ให้มีระบบตอบรับอัตโนมัติที่ต่างกัน รองรับได้ถึง 8 ช่วงเวลา

สำหรับเบอร์พนักงาน
แบบธรรมดา
149.-
*ราคานี้ ไม่รวมค่าบริการแพ็กเกจโทรศัพท์
มือถือแบบรายเดือน
สำหรับเบอร์มือถือพนักงาน
ที่ไว้ใช้เชื่อมกับเบอร์กลาง

สำหรับเบอร์พนักงาน
แบบมีระบบอัดเสียงสนทนา
249.-
*ราคานี้ ไม่รวมค่าบริการแพ็กเกจโทรศัพท์
มือถือแบบรายเดือน
สำหรับเบอร์มือถือพนักงาน
ที่ไว้ใช้เชื่อมกับเบอร์กลาง
ข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้บริการ
- สิทธิพิเศษบริการเสริม dtac OneCall ฟรี 1 เดือน สำหรับผู้เปิดบริการ Business SIM ใหม่และใช้บริการเสริม dtac OneCall
- ฟรีค่าบริการเสริม dtac OneCall 1 เดือน เมื่อครบกำหนดระยะเวลา จะถูกคิดค่าบริการเสริม dtac OneCall ขั้นต่ำ 149 บาทต่อเบอร์ต่อเดือน ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม โดยอัตโนมัติ
- สิทธิพิเศษบริการเสริม dtac OneCall ฟรี 1 เดือน ไม่รวมค่าบริการแพ็กเกจหลัก
Solutions
บริการและโซลูชันจากเรา